ข่าวและกิจกรรม

บริจาคช่วยชุมชน ฝ่าวิกฤติโควิด-19 วันนี้ เพื่อจัดตั้ง “ศูนย์พักคอย” สำหรับผู้ป่วยต่างจังหวัด

โควิด-19 ยังไม่ไปไหน มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนต่อเนื่อง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ สำนักงาน จ. อุบลราชธานี โดยเจ้าหน้าที่โครงการและกรรมการบริหารโครงการ

อ่านเพิ่มเติม

แม้พื้นที่บนเขาสูงห่างไกล ความช่วยเหลือส่งไปถึงหน้าบันไดบ้าน

เกิดคลัสเตอร์กลุ่มใหม่ ที่หมู่บ้านเปิงเคลิ่ง ต.แม่จัน อ.อุ้มผาง จ.ตาก มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ เร่งส่งมอบถุงยังชีพสู้ภัยโควิด-19

อ่านเพิ่มเติม

เจ้าหน้าที่ ซี.ซี.เอฟ.ฯ ลงพื้นที่ร่วมจัดตั้งศูนย์พักคอยชุมชน หวังช่วยบรรเทาวิกฤตโควิด – 19

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ เดินหน้าสนับสนุนศูนย์พักคอยชุมชน โรงพยาบาลสนาม รวมถึงติดตามให้ความช่วยเหลือสิ่งจำเป็นแก่ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่ต่างจังหวัดที่ห่างไกลและขาดแคลน

อ่านเพิ่มเติม

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ สนับสนุนช่วยตั้งศูนย์พักคอยที่ อ.อมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่

พบคลัสเตอร์ใหม่ที่หมู่บ้านปิพอ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ยืนยันพบผู้ติดเชื้อแล้ว 38 ราย “มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ” เร่งสนับสนุนด่วนอุปกรณ์เวชภัณฑ์ อาหาร และน้ำดื่ม สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ อาสาและผู้ป่วย เชิญชมรายงานจาก จนท. มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ฯ จังหวัดเชียงใหม่

อ่านเพิ่มเติม

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบริจาคสนับสนุน "มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ" จัดตั้งศูนย์พักคอยชุมชน ช่วยผู้ป่วยโควิด-19

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบริจาคเงิน 400,000 บาท ร่วมสนับสนุนมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ จัดตั้ง “ศูนย์พักคอยชุมชน” ที่จังหวัดเชียงราย และจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อช่วยเหลือให้ผู้ป่วยโควิด-19 ได้รับการดูแลรักษา

อ่านเพิ่มเติม

จากเหนือสุดสู่ปลายด้ามขวาน "มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ" มุ่งมั่นบรรเทาวิกฤติโควิด-19

วิกฤติโควิด-19 ระบาดยาวนานและส่งผลกระทบสู่เราทุกคน ไม่เลือกศาสนา ชาติพันธุ์ ในทุกสถานที่ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ เร่งช่วยเหลือจัดตั้ง “ศูนย์พักคอยชุมชน” 56 แห่ง ตั้งแต่เหนือสุดของประเทศไทยที่เชียงราย จนถึงใต้สุดที่นราธิวาส

อ่านเพิ่มเติม

บริษัท บีคัมเวลท์ จำกัด มอบเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กและครอบครัวในวิกฤติโควิด-19

Lovely Eye & Skin Clinic ในนาม บริษัท บีคัมเวลท์ จำกัด มอบเงินบริจาคให้ "มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ" และอีก 4 มูลนิธิ เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

อ่านเพิ่มเติม

“SC Johnson” และ “มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟฯ” จัดตั้ง “ศูนย์พักคอย” ดูแลคุณภาพชีวิตผู้ป่วยโควิด-19

พลังแห่งการแบ่งปันจาก “SC Johnson” ที่ได้ร่วมกับ “มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ” บรรเทาวิกฤติเตียงรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ไม่เพียงพอ เกิดเป็น “ศูนย์พักคอยชุมชน” 31 แห่งใน 30 จังหวัด ดูแลคุณภาพชีวิตผู้ป่วยโควิด-19 ได้กว่า 4,600 คน

อ่านเพิ่มเติม

เจ้าหน้าที่ ซี.ซี.เอฟ. ลงพื้นที่ร่วมแรงทำงานกับภาคีเครือข่าย ใน “ศูนย์พักคอย” ภาคอีสาน

เจ้าหน้าที่ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ ลงพื้นที่ทำงานร่วมกับภาคีในศูนย์พักคอย 3 จังหวัดภาคอีสาน พร้อมสนับสนุนความช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม

อ่านเพิ่มเติม

“ศูนย์พักคอย” ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ใน 30 จังหวัด ช่วยเหลือผู้ป่วย 2,633 รายได้รับการรักษา

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ และ 152 ภาคีเครือข่ายใน 30 จังหวัดร่วมจัดตั้ง “ศูนย์พักคอย” ในชุมชน 31 แห่ง ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ระดับอาการสีเขียว 2,633 ราย (ข้อมูลเมื่อวันที่ 1-14 สิงหาคม 2564)

อ่านเพิ่มเติม

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก