ข่าวประชาสัมพันธ์

เยาวชนคนรุ่นใหม่ "สร้างสุขสร้างรอยยิ้ม" จ.แพร่

"พัฒนาอย่างสร้างสรรค์ สร้างประสบการณ์ สร้างโอกาสและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์"

อ่านเพิ่มเติม

รวมภาพความสนุก "สุขสันต์วันครอบครัว ซี.ซี.เอฟ." 2566-2567

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ฯ จัดกิจกรรม “สุขสันต์วันครอบครัว” เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีต่อผู้อุปการะและเด็กในอุปการะ

อ่านเพิ่มเติม

"คน ชุมชน รักสิ่งแวดล้อม" จ.เลย

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ฯ พื้นที่การดำเนินงาน จ.เลย ตระหนักและเห็นความสำคัญในการแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อรักษาทรัพยากรธรรมชาตินั้นให้คงไว้ใช้ได้นาน

อ่านเพิ่มเติม

"สิทธิเด็ก" ที่ควรรู้ จ.อุดรธานี

ในอดีตที่ผ่านมา "เด็ก" มักถูกมองเสมือนว่าเป็นสิ่งของหรือสมบัติของพ่อแม่ คนในครอบครัวจะทำอะไรกับเด็กก็ได้ พ่อแม่จึงมักบังคับหรือไม่ให้อิสระกับลูก ผู้คนในสังคมจำนวนไม่น้อยกลับมองว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว จึงไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ เด็กจำนวนมากจึงตกเป็นเหยื่อของความรุนแรง

อ่านเพิ่มเติม

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ "โครงการส่งเสริมโรงเรียนต้นแบบ STEM ในการทำฟาร์มอัจฉริยะ บริหารจัดการขยะพลาสติกและการควบคุมโรคไข้เลือดออก"

"โครงการส่งเสริมโรงเรียนต้นแบบ STEM ในการทำฟาร์มอัจฉริยะ บริหารจัดการขยะพลาสติกและการควบคุมโรคไข้เลือดออก (The Promotion of STEM Modelling Schools in Smart Farming, Plastic Solutions and Dengue Control)"

อ่านเพิ่มเติม

"ป่อเต็กตึ๊ง" บริจาคเงิน "CCF" ช่วยเหลือสถานการณ์ฉุกเฉิน อ.สุคิริน

ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ฯ เข้ารับมอบเงินบริจาคจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยประธานกรรมการมูลนิธิฯ ดร.วิเชียร เตชะไพบูลย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิฯ คุณวิชิต ชินวงศ์วรกุล พร้อมกรรมการและผู้แทนมูลนิธิฮั่วเคี้ยวป่อเต็กเซี่ยงตึ๊ง (ป่อเต็กตึ๊ง) ให้เกียรติเป็นผู้แทนร่วมมอบเงินบริจาคในโอกาสนี้

อ่านเพิ่มเติม

Asia Childfund International USA เยี่ยมชมการดำเนินงาน มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 16-17 มกราคม 2567 ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ พร้อมด้วย คุณ ฮานนีเก้ เอาด์เคิร์ค ผู้อำนวยการ ภูมิภาคเอเชีย ลงพื้นที่เยี่ยมชมการดำเนินงานของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.

อ่านเพิ่มเติม

ยิ้มสู้ฝุ่น สู้ภัย PM 2.5 จ.พะเยา

สถานการณ์ปัญหาหมอกควัน และ PM 2.5 ในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย ยังคงเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ โดยสาเหตุหลักของปัญหานี้เกิดจากการเผาในที่โล่ง

อ่านเพิ่มเติม

นักเขียนน้อย” เสริมพลังทักษะการเขียน จ.ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 14-20 ธันวาคม 2566 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. จังหวัดขอนแก่น จัดกิจกรรมขยายผลพัฒนาทักษะการเขียน ครั้งที่ 1 ภายใต้โครงการ Writing Ready หนูเขียนคล่อง ใน 14 พื้นที่

อ่านเพิ่มเติม

ยาหม่องและลูกประคบสมุนไพร”สร้างเยาวชนคนมืออาชีพ จ.หนองคาย

สุขภาพดี ถือเป็นลาภอันประเสริฐ” คำพูดคุ้นหูที่ทุกคนล้วนต้องการมีสุขภาพแข็งแรง แต่ในความเป็นจริงของชีวิต เรื่องเจ็บป่วย ไข้ ปวดเมื่อย ไม่สบายเนื้อตัว เป็นสิ่งที่เราทุกคนก็ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้

อ่านเพิ่มเติม

จิ๋วแต่แจ๋ว “น้องขวัญ” นักกีฬาทีมชาติ (เรือพาย) จ.อุตรดิตถ์

ตื่นเช้าทุกวันหนูจะนึกถึงความลำบากของพ่อแม่ เอามาเป็นพลังในการลุกขึ้นสู้ ในทุกวัน ทุกเดือน” น้องขวัญ นักกีฬาทีมชาติไทย (เรือพาย)

อ่านเพิ่มเติม

สุขสนุกหรรษา วันเด็กแห่งชาติ 2567

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ ฯ จังหวัดเชียงราย ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย (อบจ.เชียงราย) จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

อ่านเพิ่มเติม

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก