ร่วมงานกับเรา

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ต้องการเพื่อนร่วมงานหลายตำแหน่ง E-mail สมัครงานระบุตำแหน่งที่สมัคร พร้อมแนบรูปถ่าย ประวัติการทำงาน หลักฐานการศึกษา และเงินเดือนที่ต้องการถึง คุณสาวิตรี ปิ่นทศิริ  E-mail : savitree@ccfthai.or.th หรือ โทร. 081-431-1362, 02-747-2600 ต่อ 218 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • · ปฏิบัติงานตรวจสอบภายในให้สอดคล้องกับกฎบัตรฝ่ายตรวจสอบภายใน (Internal Audit Charter) หลักจรรยาบรรณฝ่ายตรวจสอบภายใน (Code of Ethics/ Code of Conducts)
  • · เข้าร่วมประชุมเปิดตรวจ และจัดทำแนวการตรวจสอบ (Audit Program) เพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์การตรวจสอบ
  • · จัดทำกระดาษทำการ (Working Paper) และสรุปประเด็นที่ตรวจพบ (Findings)
  • · จัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบ (Audit Report) และสื่อสารให้กับหน่วยงานรับตรวจรับทราบถึงประเด็น ความเสี่ยง/ ผลกระทบ และตกลงร่วมกันกับหน่วยงานรับตรวจ
  • · เข้าร่วมประชุมปิดตรวจ ทำรายงานสรุปการติดตามผลการตรวจสอบ (Follow up) และสื่อสารให้กับหน่วยงานรับตรวจรับทราบ
  • · เตรียมเอกสารการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบภายใน และจัดทำรายงานการประชุม
  • · ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การตรวจสอบมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และประชุมสรุปผลการตรวจสอบกับผู้ตรวจสอบภายนอก
  • · ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการตรวจสอบภายใน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • · ปริญญาตรีทางด้านบัญชี
  • · ประสบการณ์งานด้านตรวจสอบบัญชี/ ตรวจสอบภายใน 1-3 ปี
  • · มีความรู้ ความเข้าใจในมาตรฐานวิชาชีพตรวจสอบภายใน
  • · มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน
  • · มีความรู้/ ประสบการณ์ในกระบวนการตรวจสอบภายในตั้งแต่เริ่มต้น จนสิ้นสุด
  • · มีจริยธรรมในการประกอบวิชาชีพตรวจสอบภายใน
  • · มีทักษะการใช้งาน MS Office Word/ Excel/ Power Point
  • · สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  • · มีทักษะการสื่อสารที่ดี และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
  • · สามารถเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดได้เป็นบางครั้ง

คลิกลิ้งค์  สมัครงานออนไลน์   

เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานออกแบบแผนงานและพัฒนาโครงการ

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่รับผิดชอบ

  1. วิเคราะห์สถานการณ์และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายเด็กและเยาวชน
  2. ออกแบบและพัฒนาโครงการ/กิจกรรมที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายและสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ขององค์กร
  3. กำหนดวัตถุประสงค์ เป้าหมาย ตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ
  4. พัฒนาเครื่องมือและระบบการติดตามประเมินผลโครงการ
  5. ดูแลการจัดการโครงการ/กิจกรรมให้เป็นไปตามเป้าหมายและแผนงาน
  6. ติดตามความก้าวหน้าและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการดำเนินโครงการ
  7. จัดทำรายงานความก้าวหน้าและผลการดำเนินงานโครงการ
  8. วิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์และผลกระทบของโครงการ
  9. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอก
  10. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ

  1. การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการพัฒนาสังคม การศึกษา เทคโนโลยีทางการศึกษาหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ทำงานด้านการพัฒนาเด็กและเยาวชนอย่างน้อย 2 ปี
  3. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาเด็กและเยาวชน นโยบายและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  4. มีทักษะการสื่อสารและการประสานงาน สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
  5. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน
  6. มีทักษะการเขียนรายงานและการนำเสนอ
  7. สามารถไปทำงานข้างนอกได้บางครั้งนอกเหนือเวลาทำงานหลักและมีการลงพื้นที่ไปเยี่ยมชมโครงการ15 เปอร์เซ็นต์ของเวลางาน

เจ้าหน้าที่โครงการ พื้นที่ปฏิบัติงาน จังหวัดอุดรธานี (สัญญาจ้างรายปี)

พื้นที่: โครงการพัฒนาเด็ก ซี.ซี.เอฟ.จังหวัดอุดรธานี 652/3 หมู่ 8 ตำบลบ้านผือ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี 41160

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
  • จัดทำแผนงานโครงการ กิจกรรม ให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ของมูลนิธิฯ
  • กำกับดูแลการปฏิบัติงานประจำวันของโครงการให้เป็นไปตามแนวนโยบายของมูลนิธิฯ
  • กำกับดูแลการใช้เงินงบประมาณของโครงการให้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์และตามแผนงานที่ได้รับการอนุมัติ
  • กำกับดูแล และพัฒนาบุคลากร เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • จัดทำรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
  • จัดทำข้อมูลสนับสนุนการระดมทุนและการประชาสัมพันธ์
  • สร้างภาคีเครือข่ายกับองค์กร และหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ตลอดจนหน่วยงานภายนอกทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อสนับสนุนการดําเนินงานของโครงการ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทํางาน และขยายผลการปฏิบัติงาน
  • รับผิดชอบงานภาคสนามของโครงการ ในการสำรวจข้อมูล การจัดทำกิจกรรมเพื่อการพัฒนาเด็ก พัฒนาครอบครัว พัฒนาชุมชน และเพิ่มศักยภาพของสมาชิกโครงการ
  • สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์กับผู้อุปการะ และงานระดมทุน
  • สํารวจข้อมูลและร่วมกําหนดกลยุทธ์และแผนงานของโครงการ
  • การจัดทำงานเอกสารของโครงการ

 

คุณสมบัติผู้สมัคร
  • การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาพัฒนาชุมชน สาขาสังคมศาสตร์ สาขาการบริหารด้านการศึกษา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ ในการนําเสนอและรายงานผลการปฏิบัติงานได้อย่างดี
  • มีทักษะความสามารถในการฝึกอบรม การจัดเวทีชาวบ้าน การประชุม
  • มีทักษะความสามารถติดต่อในการติดต่อประสานงานกับองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี ตลอดจนมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ที่เหมาะสม มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความมั่นใจในตนเอง และพร้อมทํางานหนักได้ในทุกสถานการณ์
  • มีภูมิลําเนาอยู่ในพื้นที่และสามารถเดินทางได้ตลอดเวลา
  • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
  • มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์

Corporate and Grant Specialist

พื้นที่: Bangkok, Suanluang

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • รับผิดชอบงานระดมทุนจากผู้สนับสนุนรายใหญ่ ผู้สนับสนุนระดับกลาง และ บริษัทต่างๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่องค์กรกำหนด
  • วางแผนติดตาม ประเมินผล และรายงาน โดยหารือกับทางพันธมิตรทั้งภายในองค์กรและองค์กรภายนอกที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำรายงานเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • การศึกษาระดับปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านงานขาย การบริการลูกค้า
  • มีทักษะในการวิเคราะห์ การวางแผนรับผิดชอบยอดขาย การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม
  • มีทักษะในการประสานงาน การเจรจาต่อรอง การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการนำเสนองานได้ดี
  • มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • มีทักษะในการ พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก