ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท บีคัมเวลท์ จำกัด มอบเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กและครอบครัวในวิกฤติโควิด-19

อีกหนึ่งพลังแห่งการแบ่งปันเพื่อบรรเทาผลกระทบให้แก่เด็กและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวที่มีเด็กแรกเกิด หรือเด็กเล็กที่พ่อแม่ผู้ปกครองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่สามารถเลี้ยงดูบุตรและประกอบอาชีพได้ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) กับ โครงการ “ภาพสะท้อนในตา ที่ไม่อาจนิ่งดูดาย” โดย Lovely Eye & Skin Clinic ในนาม บริษัท บีคัมเวลท์ จำกัด ด้วยการเชิญชวนทุกคนร่วมกันบริจาคส่งพลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์โรคระบาดรุนแรงนี้ไปให้ได้

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 หมอรวงข้าว หรือ พญ.ณัฐฐามณี สิริภคพันธ์ จักษุแพทย์ผู้ก่อตั้ง Lovely Eye & Skin Clinic และ คุณกฤษฎาพัฒน์ การุญญ์ ผู้บริหารระดับสูง บริษัท บีคัมเวลท์ จำกัด ได้จัดพิธีมอบเงินบริจาคที่ได้รับจาก โครงการ “ภาพสะท้อนในตา ที่ไม่อาจนิ่งดูดาย” รวมจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับ 5 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมในพระอุปถัมภ์ มูลนิธิเด็ก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในความดูแลของแต่ละมูลนิธิฯ จำนวน 500 ครอบครัว

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ขอเป็นตัวแทนเด็กและครอบครัวขอบคุณน้ำใจจาก Lovely Eye & Skin Clinic ในนาม บริษัท บีคัมเวลท์ จำกัด เป็นอย่างสูงสำหรับการแบ่งปันในครั้งนี้ เงินบริจาคที่มูลนิธิฯ ได้รับจะเป็นส่วนหนึ่งในการนำไปส่งมอบความช่วยเหลือแก่เด็กด้อยโอกาส ครอบครัว และชุมชนในพื้นที่ห่างไกล ให้สามารถดำเนินชีวิตได้ต่อไปในวิกฤติโควิด-19 ผ่านการดำเนินงานโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจัดตั้งศูนย์พักคอยชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยได้รับเชื้อโควิด-19 ในต่างจังหวัด การมอบถุงยังชีพ ถุงหนูสะอาด ถุงอ่าน เขียน ปลูกสุข เพื่อช่วยเหลือให้เด็กและครอบครัวมีความพร้อมในการดูแลป้องกันจากการติดเชื้อ มีอาหารอย่างเพียงพอในช่วงที่ครอบครัวได้รับผลกระทบไม่สามารถประกอบอาชีพได้ และช่วยให้เด็ก ๆ ได้มีสื่อเสริมการเรียนรู้ในช่วงที่ยังไม่สามารถไปเรียนได้ตามปกติ

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

โครงการ บริจาคช่วยชุมชน ฝ่าวิกฤติโควิด-19 วันนี้ เพื่อจัดตั้ง “ศูนย์พักคอย” สำหรับผู้ป่วยต่างจังหวัด

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก