ข่าวและกิจกรรม

กองบุญกู้วิกฤติ เพื่อชีวิตเด็กยากไร้

ชีวิตดั่งฟ้าหลังฝนของ “น้องแดน”

เรื่องราวของน้องแดน จากจังหวัดเพชรบูรณ์ น้องแดนป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ มีแผลถลอกผุพอง ตามร่างกาย ใบหน้า แขนทั้งสองข้าง แผ่นหลัง บางแห่งมีเลือดปนหนองซึมออกมา ยิ่งเวลาเหงื่อออกแดนจะแสบแผลเป็นอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติม

บ่มเพาะชีวิต กู้วิกฤติเด็กยากไร้

น้องครีม ไม่เคยได้สัมผัสอ้อมอกอบอุ่นของพ่อแม่ เพราะพ่อเสียชีวิตด้วยโรคร้ายที่สังคมรังเกียจ เมื่อเธออายุได้เพียง 7 เดือน ส่วนแม่ก็ติดโรคร้ายจากสามีก็ต้องกระเซอะกระเซิงหลบหนีคำตราหน้าของเพื่อนบ้านไปรับจ้างต่างถิ่น

อ่านเพิ่มเติม

ชะตาชีวิตของ "เด็กชาย" อารมณ์ดี

ทุกครั้งที่เดินทางไปหมู่บ้านเวียคะดี้ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เด็กชายตัวเล็กนั่งอยู่บนรถเข็นรอดิฉันเดินไปหาเขาที่หน้าบ้าน

อ่านเพิ่มเติม

เพื่อนบ้าน

น้ำใจไหลหลั่งมาจากเพื่อนบ้านทันทีที่ข่าวถูกบอกต่อกันไป บ้านหลังนี้จะไม่มีทางสำเร็จได้ ถ้าปราศจากน้ำใจจากเพื่อนบ้านของน้องศักดา ทุกคนช่วยเหลือด้วยความเต็มใจและกระตือรือร้น

อ่านเพิ่มเติม

น้องอ้อ...ชีวิตที่ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก

น้องอ้อ มีความฝันอยากเป็นครู ทุกวันนี้น้องอ้อต้องพยายามทั้งตั้งใจเรียนหนังสือ ช่วยงานบ้าน เก็บขยะหารายได้เสริม ดูแลยายและน้องๆ ทั้ง 4 ชีวิตในครอบครัวต่างช่วยเหลือกันอย่างไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก

อ่านเพิ่มเติม

จิตอาสา ปันเวลาช่วยกัน

เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความทุกข์ยากของน้องธันวา นักศึกษาเหล่านี้จึงใช้กำลังแรงกายและแรงใจมาช่วยกันปรับปรุงซ่อมแซมบ้านให้กับน้องธันวาซึ่งเก่าและทรุดโทรมมาก

อ่านเพิ่มเติม

กรณิศก่อสร้าง สร้างชีวิตใหม่ สร้างบ้านในฝันให้เด็กยากไร้

เด็กทั้ง 3 ครอบครัวนี้ บริษัทกรณิศ ก่อสร้าง จำกัด ได้อาสาเข้ามาช่วยเหลือโดยออกแบบและทำการก่อสร้างบ้านและห้องน้ำหลังใหม่ที่มั่นคงแข็งแรงปลอดภัยให้ครอบครัวละ 1 หลัง

อ่านเพิ่มเติม

ความเปลี่ยนแปลงที่ดีของ น้องโฟ น้องสาม และ น้องแพน

ด้วยความช่วยเหลือของท่าน!!! น้องโฟ น้องสาม และ น้องแพน จึงมีชีวิตที่ดีขึ้น รอดพ้นจากวิฏฤติชีวิต

อ่านเพิ่มเติม

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก