ข่าวประชาสัมพันธ์

ไฮเออร์ มอบทุนการศึกษาเด็กและเยาวชน

บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย โปรดปราน ชูจิตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินจำนวน 150,000 บาท จากการจัดกิจกรรม “ไฮเออร์ ช้อปสุดฟิน จิ้นสุดใจ” (Haier Shop Fun Fin Ver) ให้กับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ เมื่อเร็วๆ นี้

กิจกรรม “ไฮเออร์ ช้อปสุดฟิน จิ้นสุดใจ” จัดขึ้นต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 โดยนำ 2 นักแสดงหนุ่มคู่จิ้น “มิว-กลัฟ” มาร่วมกิจกรรมไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก Haier Thailand พร้อมชวนแฟนคลับของสองหนุ่มและลูกค้าไฮเออร์มาร่วมช้อปสินค้าไฮเออร์ราคาพิเศษกันแบบจุใจ ผู้มียอดซื้อสูงสุดในการไลฟ์แต่ละครั้งจะได้สิทธิ์เข้าร่วม Meet & Greet กับมิว-กลัฟ ในกิจกรรมครั้งต่อไป

เพื่อเป็นการส่งท้ายกิจกรรมสุดฟินนี้ ในวันที่ 30 มกราคม 2564 ไฮเออร์ ได้จัดกิจกรรม Meet & Greet สุดพิเศษกับสองหนุ่ม มิว-กลัฟ ให้กับผู้มียอดซื้อสูงสุด 15 คนจากกิจกรรมเฟซบุ๊คไลฟ์ “ไฮเออร์ ช้อปสุดฟิน จิ้นสุดใจ” ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2563 อีกด้วย

ภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ เช่น มินิคอนเสิร์ต การสร้างสรรค์ของที่ระลึกสุดพิเศษ และที่ขาดไม่ได้คือโมเมนต์น่ารักๆ ของมิว-กลัฟ ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนได้ประทับใจกันอย่างแน่นอน

 

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก