ข่าวประชาสัมพันธ์

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ผนึกพลังเครือข่ายมอบ ‘หน้ากากอนามัย’ ให้เด็กด้อยโอกาส

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสใน 15 ชุมชนพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีการระบาดของโควิด-19 รุนแรง มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ได้ผนึกพลังกับ บริษัท มอร์แดนอะโปรดักท์ จำกัด มอบหน้ากากอนามัยให้แก่เด็กๆ เพื่อพวกเขาพร้อมสำหรับการป้องกันตนเองจากการติดเชื้อ

เพราะหน้ากากอนามัยคือสิ่งจำเป็นเบื้องต้นที่ทุกคนต้องสวมใส่ในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 แต่ยังมีเด็กด้อยโอกาสจำนวนมากที่ยังขาดแคลน หรือมีหน้ากากอนามัยใช้ไม่เพียงพอ บริษัท มอร์แดนอะโปรดักท์ จำกัด ได้ส่งมอบความห่วงใยต่อสุขภาพไปถึงเด็กๆ มอบหน้ากากอนามัยจำนวน 2,400 ชิ้น โดยมีทั้งหน้ากากอนามัยสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 8 ปี (Size S) จำนวน 1,200 ชิ้น และหน้ากากอนามัยสำหรับเด็กอายุมากกว่า 8 ปี (Size M) อีกจำนวน 1,200 ชิ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความช่วยเหลือเร่งด่วนให้กับชุมชน และเด็กๆ ด้อยโอกาสในความดูแลของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ทั่วประเทศในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19

ความห่วงใยที่เกิดจากการผนึกพลังร่วมกันนี้ หน้ากากอนามัยทั้งหมดได้เดินทางอย่างเร่งด่วนไปถึงมือเด็กๆ 15 ชุมชนในกรุงเทพฯ และพื้นที่ที่มีการระบาดของโควิด-19 รุนแรงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ยังได้มีการมอบความช่วยเหลือเร่งด่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสบู่และเจลล้างมือ หนังสืออ่านเสริมความรู้ สีไม้และสมุดระบายสี รวมถึงข้าวสารและอาหารแห้ง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และในจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

โครงการ ช่วยเด็กด้อยโอกาส รอดจากวิกฤต COVID-19

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก