ข่าวประชาสัมพันธ์

เสริมกำลังกาย ส่งต่อกำลังใจ กับกิจกรรม วิ่งให้น้องเรียน 2563

 อากาศยามเช้าที่สดใสกับกิจกรรมวิ่งออกกำลังกายที่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ “วิ่งให้น้องเรียน 2563สวนวารีภิรมย์ (บึงมะขามเทศ)  คลองสามวา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563

 

สภาพอากาศที่ดีอย่างมากตั้งแต่เวลา 05.00 กับเหล่าบรรดานักวิ่งที่ทยอยกันเข้าสู่พื้นที่ที่เป็นจุดสตาร์ท บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทุกคนวอร์มร่างกายพร้อมกับถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน

                                               นักวิ่งตัวน้อยมาพร้อมกับครอบครัว

งานนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปและนักวิ่ง ประมาณ 300 คนเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรม ซึ่งผู้จัดงาน JW Union Co., Ltd. มีความตั้งใจในการพัฒนาเด็กและเยาวชนเพื่อให้เป็นคนดีมีคุณภาพ โดยบริจาครายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับทางมูลนิธิซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่มุ่งมั่นพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  อีกทั้งยังเป็นการสร้างเสริมพฤติกรรมสุขภาพของผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการเดิน-วิ่ง ออกกำลังกายไปด้วยในตัว

 

                                        พร้อมกันแจกรอยยิ้มก่อนออกวิ่งที่จุดสตาร์ท

 

ผู้ที่ร่วมเข้าวิ่งในครั้งนี้ มีทั้งที่เป็นประเภท Fun Run 5 KM.  ในรุ่นอายุต่ำกว่า 30 , รุ่นอายุ 31-45 , รุ่นอายุ 45 ปี ขึ้นไป  และ Mini Marathon 10 KM. ในรุ่น อายุต่ำกว่า 30 , รุ่นอายุ 31-45  และ รุ่นอายุ 45 ปี ขึ้นไป 

                                                         แชร์ความสุขหลังวิ่งเข้าเส้นชัย 

                    JW Union Co., Ltd. บริจาครายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.

วิ่งให้น้องเรียน 2563 ในครั้งนี้ นอกจากนักวิ่งแล้วยังได้เห็นการมาร่วมทำกิจกรรมกันเป็นครอบครัว ทำให้ได้เห็นภาพของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพที่ได้ชวนกันทำกิจกรรมในวันหยุดพร้อมกับส่งต่อน้ำใจถึงน้องๆ ที่ด้อยโอกาสในสังคม

 

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก