ข่าวประชาสัมพันธ์

ซี.ซี.เอฟ. จับมือ โอวัลติน และ 7-11 ร่วมสร้างสรรค์ให้เด็กไทย สดใส แข็งแรง (ชมคลิป)

"โอวัลติน" และ "7-11" ได้จัดทำ "โครงการสร้างสรรค์เด็กไทย ปี 2557" เพื่อรณรงค์ให้เด็กไทยรับประทานอาหารเช้าที่มีคุณประโยชน์ อันจะทำให้เด็กๆ เติบโตอย่างแข็งแรง มีสุขภาพที่ดี โดยตลอดเดือนมกราคม 2557 ทุกๆ แก้วของโอวัลตินที่จำหน่ายในร้าน 7-11 จะมีมูลค่า 1 บาท เพื่อนำไปร่วมสมทบเป็นผลิตภัณฑ์โอวัลตินมูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,400,000 บาท มอบให้แก่ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อนำไปใช้ใน "โครงการอาหารเช้าเพื่อน้อง"

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 "โอวัลติน" ได้จัดกิจกรรม "เช้าอิ่มท้อง น้องมีสุข" ณ โรงเรียนวัดไตรสามัคคี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงเรียนภาคีของมูลนิธิฯ เพื่อให้ความรู้กับเด็กๆ ในเรื่องความสำคัญของการรับประทานอาหารเช้า พร้อมแจกโอวัลตินฟรีให้กับเด็กนักเรียนและคณะครูรวมกว่า 800 คน

"ดิฉันรู้สึกดีใจและชื่นชมที่ทาง โอวัลติน และ 7-11 มีความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะโครงการนี้ที่เน้นในเรื่องสุขภาพพลานามัย นั่นก็คือให้เด็กๆ ได้รับประทานอาหารเช้าในทุกๆ วัน และที่สำคัญต้องเป็นอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายด้วย อันจะเป็นผลดีอย่างยิ่งสำหรับเด็กๆ ทุกคน" ดร กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์ ผู้อำนวยการมูลนิธิกล่าว

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก