ข่าวประชาสัมพันธ์

“การ์ดปีใหม่” แทนคำขอบคุณจากใจของหนู จ.สระแก้ว

        การ์ดปีใหม่เพียงใบเดียว อาจจะไม่สามารถบรรจุคำขอบคุณจากสิ่งที่เด็ก ๆ ได้รับครบถ้วนทั้งหมด แต่เราเชื่อว่าการ์ดใบนี้ได้บรรจุความตั้งใจและหัวใจของเด็กน้อยไว้อย่างเต็มเปี่ยม เมื่อผู้อุปการะได้รับการ์ดใบนี้แล้วจะสามารถสัมผัสและรับรู้ถึง “คำขอบคุณ” ที่เด็ก ๆ อยากบอกกับผู้อุปการะของพวกเขา
 
        นอกจากเงินทุนการศึกษา การจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนไปสู่ความเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ ยังมีสิ่งของจำเป็น รวมถึงของขวัญในโอกาสต่าง ๆ ที่ผู้ใหญ่ใจดีและผู้อุปการะมอบให้เด็กและเยาวชนด้อยโอกาส ผ่านมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ฯ เสมอมา นอกจากนี้เด็กจำนวนมากยังได้รับการช่วยเหลือจากโครงการกองบุญกู้วิกฤติเพื่อชีวิตเด็ก ช่วยเหลือให้เด็กและครอบครัวที่กำลังอยู่ในภาวะวิกฤติสามารถผ่านพ้นวิกฤติต่าง ๆ ที่กำลังเผชิญอยู่ไปได้ ไม่ว่าจะเป็นสภาวะวิกฤติด้านที่อยู่อาศัย สภาวะวิกฤติด้านสุขภาพ การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ สภาวะวิกฤติด้านอาหารการกิน และสภาวะวิกฤติด้านอื่น ๆ ยังไม่นับรวมถึงกิจกรรมการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ที่เด็ก ๆ ได้รับอีก ไม่ว่าจะเป็นโครงการหรือกิจกรรมที่ช่วยเสริมทักษะ สร้างสุขภาวะให้เด็กพร้อมรับวิถีชีวิตแนวใหม่ ซึ่งทั้งหมดที่ได้กล่าวมานี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากผู้อุปการะของเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสและผู้บริจาคใจบุญทั้งสิ้น
 
        ในเดือนธันวาคมนี้ เจ้าหน้าที่ ซี.ซี.เอฟ. ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ชวนน้อง ๆ เขียนการ์ดอวยพรปีใหม่ ประจำปี 2567 ให้กับผู้อุปการะ โดยมีเด็กและเยาวชน ซี.ซี.เอฟ. จำนวน 912 คน เข้าร่วมกิจกรรม โดยการจัดกิจกรรมจะแบ่งเป็นจัดตามเขตบริการต่าง ๆ ได้แก่ เขตบริการบ้านคลองเขาเทียน เขตบริการบ้านด่าน เขตบริการบ้านคลองน้ำใส เขตบริการบ้านหนองติม เขตบริการบ้านหนองผักแว่น และเขตบริการโคกไพล โดยกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากเด็กจะได้สนุกสนามกับการเขียนการ์ดและการระบายสีการ์ดให้สวยงามแล้ว เด็ก ๆ ยังดีใจที่จะได้ทำการ์ดปีใหม่เพื่อส่งให้กับผู้อุปการะของพวกเขาอีกด้วย
 
        เด็กหลายคนยังไม่เคยมีโอกาสได้พบเจอตัวจริงของผู้อุปการะสักครั้ง จึงทำได้เพียงการเขียนจดหมายขอบคุณทุนการศึกษาและการเขียนการ์ดปีใหม่ในปีนี้ เป็นสิ่งที่พวกเขาจะได้แสดงความรักและแทนคำขอบคุณจากใจของพวกเขา ไปให้กับผู้ใหญ่ใจดี ที่ได้ช่วยเหลืออุปการะทุนการศึกษาให้กับพวกเขา รวมทั้งยังมีสิ่งอื่นอีกมากมายที่เด็กได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเงินของขวัญ ของขวัญสุดพิเศษในวันเกิด ของขวัญส่งความสุขที่ได้รับจากผู้อุปการะโดยตรง นอกจากนี้ยังมีของขวัญส่งความสุขที่โรงเรียน ที่เด็ก ๆ และเพื่อนในโรงเรียนจะได้รับกันอีกด้วย
 
        ร่วมสร้างคน สร้างอนาคตเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส สนับสนุนโครงการดี ๆ กับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ ได้ที่ 02 747 2600
 
 

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก