ข่าวประชาสัมพันธ์

สุขสนุกหรรษา วันเด็กแห่งชาติ 2567

        เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ ฯ จังหวัดเชียงราย ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย (อบจ.เชียงราย) จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้พาลูกหลานไปเรียนรู้ ร้อง เล่น เต้น สนุกกับกิจกรรมมากมายที่ส่งเสริมทักษะ พัฒนาการ พร้อมให้เด็กเติบโตอย่างมีคุณภาพ

        ในงานคุณอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567  ณ สวนไม้งามริมน้ำกก (ศูนย์ราชการฝั่งหมิ่น) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  ภาคีเครือข่ายที่ให้การสนับสนุนของรางวัลจากหน่วยงานต่าง ๆ  โดยภายในงานมีกิจกรรม อาทิ กิจกรรมการแจกลูกบอล  กิจกรรมการแสดงจากน้อง ๆ และของรางวัลมากมายสำหรับเด็กและเยาวชนที่เข้าร่วมงาน

        ในงานนี้ มูลนิธิ ฯ ได้จัดการแสดงเด็ก ซี.ซี.เอฟ. ร่วมเต้น ประกอบเพลง “ต้นกล้าแห่งความรัก” บนเวที จากนักเรียนโรงเรียนคริสเตียนไพศาลศาสตร์ จำนวน 9 คน กิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยสร้างรอยยิ้มและสีสันให้แก่ผู้มาร่วมงาน

        พร้อมกันนี้ในหลายพื้นที่ดำเนินงานของมูลนิธิ ฯ อาทิเช่น พื้นที่ดำเนินโครงการ ฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดอุตรดิตถ์  จังหวัดเชียงใหม่  จังหวัดอุบลราชธานี  จังหวัดสระแก้ว จังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดแพร่  ได้จัดกิจกรรมการแสดงเต้นประกอบเพลง “ต้นกล้าแห่งความรัก” ร่วมกับหน่วยงานราชการ โรงเรียนและภาคีเครือข่ายในพื้นที่ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมสำหรับเด็กและเยาวชน ได้สนุกสนานและได้แสดงออกอย่างเหมาะสมตามวัย สร้างสีสันในงานกิจกรรมวันเด็กที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศด้วย

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

โครงการ โครงการอุปการะเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก