ข่าวประชาสัมพันธ์

"ป่อเต็กตึ๊ง" บริจาคเงิน "CCF" ช่วยเหลือสถานการณ์ฉุกเฉิน อ.สุคิริน

"ป่อเต็กตึ๊ง" บริจาคเงิน "CCF"
ช่วยเหลือสถานการณ์ฉุกเฉิน อ.สุคิริน

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ เข้ารับมอบเงินบริจาคจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยประธานกรรมการมูลนิธิฯ ดร.วิเชียร เตชะไพบูลย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิฯ คุณวิชิต ชินวงศ์วรกุล พร้อมกรรมการและผู้แทนมูลนิธิฮั่วเคี้ยวป่อเต็กเซี่ยงตึ๊ง (ป่อเต็กตึ๊ง) ให้เกียรติเป็นผู้แทนร่วมมอบเงินบริจาคในโอกาสนี้

สืบเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันและดินสไลด์ ใน จ.นราธิวาส ตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนในหลายอำเภอ ทำให้หลายภาคส่วนต้องเร่งประสานการให้ความช่วยเหลือเด็กและครอบครัวเป็นการเร่งด่วน มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ จึงได้เปิดระดมทุนและได้ประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เร่งให้การช่วยเหลือกู้ภัยและจัดตั้งโรงครัวชั่วคราวที่สำนักงานมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส เพื่อช่วยเหลือเด็ก ซี.ซี.เอฟ. และครอบครัวที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงได้สนับสนุนเงินบริจาคเงินช่วยเหลือฉุกเฉินเร่งด่วนให้แก่ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ เพื่อสนับสนุนค่าอาหาร เวชภัณฑ์ สิ่งของจำเป็นอื่น ๆ แก่ผู้ประสบภัย เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท พร้อมกันในวันนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังได้มอบเงินอุปการะเด็กจำนวน 20 คน สำหรับปี 2566 เป็นจำนวนเงิน 120,000 บาท อุปการะเด็กด้อยโอกาสที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรับอุปการะมาเป็นระยะเวลายาวนานถึง 19 ปี ซึ่งเป็นเด็กจังหวัดนครพนม 14 คน จังหวัดแม่ฮ่องสอน 2 คน จังหวัดแพร่ 1 คน จังหวัดมุกดาหาร 1 คน จังหวัดบึงกาฬ 1 คน จังหวัดชัยภูมิ 1 คน รวมเงินบริจาคที่ได้รับมอบครั้งนี้เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 220,000 บาท

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก