ข่าวประชาสัมพันธ์

สู่ปีที่ 3 เพื่อเด็กยากไร้ โอวัลติน จับมือ CCF สร้างสรรค์ให้เด็กไทย สดใส แข็งแรง

โอวัลติน และ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน มีความมุ่งมั่นที่จะให้เด็กๆ ได้รับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ อันจะทำให้เด็กๆ เติบโตอย่างแข็งแรง มีสุขภาพที่ดี จึงได้สนับสนุนการทำงานของมูลนิธิฯ มาตั้งแต่ปี 2557

ทุกๆ ปี โอวัลติน จะมอบผลิตภัณฑ์ให้มูลนิธิฯ เพื่อส่งต่อให้กับเด็กๆ ในความดูแลของมูลนิธิฯ 11,242 คนในปี 2557 และ 7,057 คนในปี 2558 ทุกคนได้กินโอวัลตินแสนอร่อยและเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย และในปี 2559 จะส่งโอวัลตินให้กับเด็กในโครงการ “กองบุญกู้วิกฤติเพื่อชีวิตเด็กยากไร้” 377 คน ซึ่งเป็นเด็กเจ็บป่วยและมีความเป็นอยู่ขัดสนยากลำบากเป็นพิเศษ และเด็กนักเรียน 999 คนใน 6 โรงเรียนใน จ.ลพบุรี

เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ที่จะร่วมแบ่งปันความสุขให้กับเด็กยากไร้ วันที่ 4 มีนาคม 2559 โอวัลติน และมูลนิธิฯ จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “Children’s Day 2016” ณ โรงเรียนวัดด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ มีเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้น ป.6 รวม 1,642 คน มีเด็กในความดูแลของมูลนิธิฯ 131 คน เพื่อทำกิจกรรมเสริมสร้างความรู้กับเด็กๆ ในเรื่องความสำคัญของการรับประทานอาหารเช้า พร้อมแจกโอวัลตินฟรีให้กับเด็กนักเรียนกว่า 1,300 คน และปิดท้ายด้วยการมอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนมูลนิธิฯ มูลค่ารวมกว่า 1,400,000 บาท

“ดีใจแทนเด็กๆ ค่ะ ที่จะได้อิ่มอร่อยกับโอวัลติน โดยเฉพาะเด็กกองบุญฯ ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ บางคนก็เจ็บป่วย คุณค่าทางอาหารในโอวัลติน จะเป็นประโยชน์มากๆ กับพวกเขา ก็ขอเป็นตัวแทนเด็กๆ ขอบคุณโอวัลตินจริงๆ ค่ะ” ดร กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์ ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ กล่าวถึงความรู้สึก

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก