ข่าวประชาสัมพันธ์

โฟรโมสต์ จับมือ บิ๊กซี ส่งตรงนม 60,000 กล่องให้เด็ก ซี.ซี.เอฟ.

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนมพร้อมดื่ม "โฟร์โมสต์" ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) บริจาคนม 60,000 กล่อง ให้กับเด็ก ซี.ซี.เอฟ. เนื่องในโอกาส วันดื่มนมโลก (World Milk Day) ซึ่งองค์การอาหารแห่งสหประชาชาติ หรือ FAO กำหนดให้วันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปีเป็นวันดื่มนมโลก เพื่อให้ประเทศและองค์กรต่างๆ ร่วมกันจัดกิจกรรมรณรงค์กระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการดื่มนม       

ชุมาภา ดีสุดจิต ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า "โฟร์โมสต์จัดกิจกรรมวันดื่มนมโลกทุกปี เพื่อส่งเสริมให้คนทุกกลุ่มทุกวัยได้มีโอกาสดื่มนม โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรม One Like One Share โพสต์เชิญชวนในเฟซบุ๊กของโฟร์โมสต์ให้กด Like และทางโฟรโมสต์จะบริจาคนมให้กับเด็กของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เท่ากับยอด Like ทั้งหมด ซึ่งปรากฎว่ามียอด Like กว่า 6 หมื่นภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ตั้งแต่เริ่มโพสต์เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา"

25 มิถุนายน 2561 โฟร์โมสต์จึงได้มอบนม 1,315 ลังๆ ละ 48 กล่อง รวม 63,120 กล่อง มูลค่า 487,200 บาท ให้กับ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. โดยหลังจากนี้มูลนิธิฯ จะดำเนินการจัดส่งไปทั่วประเทศให้ถึงมือเด็กๆ โดยจะส่งให้ 8 โรงเรียนในภาคเหนือ 10 โรงเรียนในภาคอีสาน 6 โรงเรียนในภาคกลาง และ 2 โรงเรียนในกรุงเทพฯ

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก