ข่าวประชาสัมพันธ์

งาน "สุขสันต์วันครอบครัว ซี.ซี.เอฟ." ให้เด็กๆ ได้พบกับผู้อุปการะ

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2556 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ได้จัดงาน "สุขสันต์วันครอบครัว ซี.ซี.เอฟ." ณ โรงแรมแรมคอนวีเนียน ปาร์ค สุขุมวิท 64 กรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้อุปการะกับเด็กในการอุปการะได้พบเจอกัน และเป็นการแสดงความขอบคุณผู้สนับสนุนมูลนิธิฯ โดยมี ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองประธานกรรมการมูลนิธิฯ, คุณธัญญา ศิริเวทิน กรรมการมูลนิธิฯ, ดร กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์ ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ, ผู้อุปการะเด็ก จำนวน 99 คน และเด็กๆ จากโครงการพัฒนาเด็ก ซี.ซี.เอฟ. จังหวัดยโสธรและจังหวัดอำนาจเจริญ รวม 226 คน เข้าร่วมงาน ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ภายในงานมีนิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ของมูลนิธิฯ มีการแสดงของเด็กบนเวที อาทิ การร้องเพลงและอ่านบทกวี ชุด เด็กดั่งดวงดาว, การเล่นเกม "ใช่หรือไม่ - วัดความเป็นอัจฉริยะ" ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของโครงการเปิดโลกอัจฉริยะ และปิดท้ายด้วยเด็ก ซี.ซี.เอฟ. ทุกคนได้แสดงความขอบคุณต่อผู้อุปการะและมอบ "CCF Wristband" เป็นที่ระลึก

กิจกรรมเด็กพบผู้อุปการะเป็นกิจกรรมที่มูลนิธิฯ ดำเนินการอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เป็นโอกาสให้เด็ก ซี.ซี.เอฟ. ได้พบผู้อุปการะของตัวเอง ซึ่งจะสร้างขวัญกำลังใจที่ดีให้กับเด็กๆ ได้รับรู้ถึงความเมตตาและเด็กๆ ได้แสดงความขอบคุณผู้อุปการะโดยตรง มูลนิธิฯ ยังใช้โอกาสที่เด็กๆ เดินทางมากรุงเทพฯ เป็นการทัศนศึกษาและสร้างเสริมประสบการณ์อีกด้วย ในครั้งนี้เด็กจากโครงการพัฒนาเด็กจังหวัดยโสธรและจังหวัดอำนาจเจริญ จำนวน 226 คน ได้ทำกิจกรรมสันทนาการ จัดค่ายพักแรมที่ "สวนสยาม" และได้ไปทัศนศึกษาที่ "ศูนย์วิทย์ศาสตร์เพื่อการศึกษา รังสิต"

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก