ข่าวประชาสัมพันธ์

ซิตี้แบงก์ แบ่งปันความสุข ให้น้องท้องอิ่มทุกๆ วัน

ธนาคาร ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจเอกชนที่ได้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมการช่วยเหลือเด็กยากไร้ของ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "โครงการอาหารเช้าเพื่อน้อง" ที่ให้เด็กยากไร้ทั่วประเทศมีมื้อเช้ากินก่อนไปโรงเรียน นับว่า ธนาคาร ซิตี้แบงก์ ได้ร่วมสร้างความสุขทางกายให้เด็กๆ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงพร้อมจะศึกษาเล่าเรียน และสุขทางใจให้น้องๆ มีอารมณ์แจ่มใสพร้อมเรียนรู้และเติบโตอย่างมีคุณภาพ

มาในปีนี้ 2557 ธนาคาร ซิตี้แบงก์ ได้ริเริ่ม "Citibank Charity Campaign 2014: แบ่งปันความสุขได้ทุกวัน" ด้วยการเชิญชวนลูกค้าของธนาคารที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ใน 3 หมวด ครบ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ธนาคารฯ จะบริจาคเงิน 5% ให้กับ 3 องค์กรการกุศล เพื่อความสุขในทุกด้านของชีวิตเด็กตัวน้อยๆ โดยใช้จ่ายหมวด "ร้านอาหาร" ก็จะสมทบทุนให้ โครงการอาหารเช้าเพื่อน้อง โดย มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. หมวด "โรงพยาบาล" จะสมทบทุนให้ โครงการพัฒนาอาคารและจัดหาเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้ โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ ถ้าใช้จ่ายในหมวด "การศึกษา" ก็จะสมทบทุนให้ ทุนพระราชทานช่วยเหลือการศึกษาเด็กยากจนในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ธนาคาร ซิตี้แบงก์ ได้จัดกิจกรรม One Day Trip เพื่อนำพนักงานบริษัท และ "คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" พรีเซ็นเตอร์บัตรซิตี้แบงก์ ร่วมทำกิจกรรมกับทั้ง 3 มูลนิธิ โดยช่วงเช้าได้จัดเลี้ยงอาหารเช้าให้กับเด็กๆ ณ ศูนย์บริการชุมชนห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ทำงานของมูลนิธิฯ เด็กๆ ได้ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับ พี่บอย ปกรณ์ พี่ๆ ซิตี้แบงก์ อย่างเป็นกันเอง สร้างรอยยิ้มสดใสบนใบหน้าน้อยๆ ของเด็กๆ ทั้ง 120 คนในศูนย์บริการชุมชนห้วยขวาง ที่ได้อิ่มท้องกับอาหารมื้อเช้าแสนอร่อย อิ่มใจกับความสุขจากการแบ่งปันความรักและความห่วงใย

"ดีใจค่ะที่เห็นเด็กๆ มีความสุข ต้องขอบคุณธนาคาร ซิตี้แบงก์ ที่เป็นทั้งเพื่อนและผู้ให้ความช่วยเหลือ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. มายาวนาน แคมเปญในปีนี้มีความพิเศษ ที่ธนาคารได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าของธนาคารมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม ทั้ง 3 ด้าน ซึ่งเป็น ด้านหลัก ของชีวิต ทั้ง อาหารการกิน, สุขภาพ การรักษาพยาบาล และ การศึกษา และอีกทั้ง 2 องค์กร (มูลนิธิรามาธิบดี, สภาสังคมสงเคราะห์) ที่มาร่วมแคมเปญนี้ ก็ล้วนแต่เป็นองค์กรที่เชื่อถือได้ มีผลงานเป็นที่ยอมรับ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เราจึงเป็นเกียรติมาก ที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ เราจะทำหน้าที่ในส่วนของเราอย่างเต็มที่" ดร กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์ ผู้อำนวยการมูลนิธิกล่าว

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก