ข่าวประชาสัมพันธ์

กระเป๋าเป้ ของขวัญในวันเกิดปีนี้ ความฝันที่เป็นจริง

ขอบคุณ ผู้อุปการะ ที่มอบของขวัญในวันเกิดปีนี้ เพื่อเติมความฝันของเด็กๆ เหล่านี้ให้เป็นจริง

กระเป๋าเป้พร้อมด้วยการ์ดจากการสนับสนุนของท่านได้ส่งถึงเด็กๆเพื่อนำไปโรงเรียน

น้องวาย 1 ในผู้ได้รับกระเป๋าเป้ใหม่จากผู้อุปการะ อายุ 11 ปี  น้องวายเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านห้วยบง ตำบลโนนเมือง อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู อาศัยอยู่กับปู่ ย่า อาและลูกพี่ลูกน้องภายในบ้านหลังเล็กๆ ผมขอขอบคุณท่านผู้อุปการะที่มอบของขวัญวันเกิดที่มีค่าให้กับผมครับส่วนการ์ดอวยพรวันเกิดที่ท่านส่งมาให้  น้องวายได้อ่านข้อความที่ท่านเขียนลงในการ์ดให้กำลังใจผ่านข้อความสั้นๆนั้น น้องวายบอกว่าผมรู้สึกโชคดี ที่ผู้อุปการะเมตตาผม และผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้รับข้อความจากท่าน ผมดีใจทุกครั้งที่ได้เขียนจดหมายถึงท่านในโอกาสต่างๆครับ ผมไม่รู้ว่าจะตอบแทนท่านผู้อุปการะอย่างไร นอกจากการเป็นคนดี และตั้งใจเรียนหนังสือครับ” น้องวายอาจจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดี และทำประโยชน์ให้กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย 

ของขวัญที่มีคุณค่าในวันเกิดปีนี้ของน้องวายนั้น คือ กระเป๋าเป้ใบใหม่ พร้อมด้วยการ์ดอวยพรจากท่านผู้อุปการะที่มีเพียงข้อความสั้นๆก็ทำให้เด็กคนนี้ หรือเด็กอีกหลายๆคนที่ได้รับ มีกำลังใจในการก้าวเดินต่อไป  และวันหนึ่งน้องวายอาจจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดี และทำประโยชน์ให้กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย

 

01 

02

03

น้องพิมพ์วิภา เพียรแก้ว เด็กหญิงที่ประทับใจในวันเกิดปีนี้มากๆ วันที่ 25 กันยายน 2563 ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ทำให้หนูมีความสุขมาก เนื่องจากหนูได้รับเงินของขวัญวันเกิด กระเป๋าเป้ และการ์ดอวยพรวันเกิดจากคุณป้ากรกมล กุลอุดมทรัพย์ คุณป้าใจดีมีของขวัญวันเกิดให้หนูทุกปี หนูไม่ทราบหรอกค่ะว่าคุณป้าเป็นใคร ทำงานอะไร อยู่ที่ไหน รู้แต่เพียงว่าคุณป้ามีความรักความเมตตาให้หนูเสมอมาไม่เคยลืมสิ่งเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับตัวหนูเลย คุณป้าใจดีเหมือนยายของหนู หนูอยากบอกว่าหนูรักคุณป้ากรกมลค่ะ

04

05

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก