ข่าวประชาสัมพันธ์

“เจนเนอราลี่” ร่วมแบ่งปันความช่วยเหลือถึงเด็ก ๆ 15 ชุมชนในกรุงเทพฯ

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมสานพลังมอบเจลล้างมือ และข้าวสาร บรรเทาความเดือนร้อนเด็ก ๆ และครอบครัว จากโควิด-19

การระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้เด็ก ๆ และครอบครัวต้องเจอกับปัญหาประกอบอาชีพไม่ได้ ขาดรายได้ ขาดอาหารและของใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ หลายชุมชนยังถูกจัดให้เป็นพื้นที่สีแดงเข้มที่ต้องเฝ้าระวังมากเป็นพิเศษ

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) มีความห่วงใยต่อชีวิตและความเป็นอยู่ท่ามกลางการระบาดของโรคติดต่อรุนแรงนี้ ร่วมกันสานพลังบรรเทาความเดือดร้อนของเด็ก ๆ  ครอบครัว และคนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบด้วยการเร่งส่งมอบความช่วยเหลือเป็น เจลล้างมือ จำนวน 1,001 ชิ้น ข้าวสาร ขนาด 500 กรัม จำนวน  200 ถุง และข้าวสาร 1 กิโลกรัม อีกจำนวน 40 ถุง ส่งมอบถึงมือเด็ก ๆ ใน 15 ชุมชนพื้นที่กรุงเทพฯ สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้ทุกคน โดยเฉพาะเด็ก ๆ สามารถผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

 

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ มีบทบาทในการช่วยเหลือเด็กและชุมชน ทั้งในช่วงสถานการณ์ปกติ และในช่วงที่ภาวะวิกฤติ มุ่งเน้นการทำงานเชิงรุก เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็กด้อยโอกาส ครอบครัว รวมถึงชุมชนที่ได้รับผลกระทบเป็นการเร่งด่วน โดยมีความหวังว่าในภารกิจที่ดำเนินการอยู่นี้จะช่วยให้ทุกคนก้าวพ้นวิกฤติไปได้ด้วยดี

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

โครงการ ช่วยเด็กด้อยโอกาส รอดจากวิกฤต COVID-19

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก