ข่าวประชาสัมพันธ์

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรส่งมอบความช่วยเหลือโควิด-19

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตร ส่งมอบ ถุงปันสุขช่วยเหลือเด็กและครอบครัวในพื้นที่กรุงเทพฯ 15 ชุมชน บรรเทาทุกข์จากการระบาดของโควิด-19

การระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ส่งผลกระทบอย่างมากในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ที่ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นได้ประสานความร่วมมือกับภาคีเพื่อร่วมกันเร่งมอบความช่วยเหลือให้แก่เด็กและครอบครัว โดย มูลนิธิ สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา ได้ร่วมส่งความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์เรื่องอาหารการกินระหว่างที่เด็กและครอบครัวต้องกักตัว ส่งมอบข้าวออร์แกนิค ‘ศาลานา’ จำนวนเกือบ 2 ตัน พร้อมด้วยหน้ากากอนามัยอีก 18,000 ชิ้น ส่งถึงมือน้อง ๆ ในแต่ละชุมชน และยังได้จัดทีมจิตอาสามาร่วมกันจัดเตรียม ‘ถุงปันสุข’ เพื่อให้ความช่วยเหลือไปถึงมือเด็ก ๆ และครอบครัวได้อย่างรวดเร็วที่สุดด้วย

 บรรยากาศ ผู้บริหารและพี่ทีมงาน มูลนิธิสุทธิรัตน์ อยู่วิทยา ช่วยกันจัดเตรียมและบรรจุข้าวสารและของใช้ที่จำเป็นสำหรับน้องๆ ที่ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ 

เมื่อ ‘ถุงปันสุข’ พร้อมการดำเนินงานเพื่อส่งมอบความช่วยเหลือก็ได้เริ่มต้นขึ้นทันที ทีมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ได้มีการส่งมอบความช่วยเหลือไปถึงมือเด็กๆ และครอบครัวไปแล้ว 15 เขตในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีการพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เช่น ชุมชนริมคลองสามเสน ชุมชนแฟลตดินแดง ชุมชนโรงปูน เป็นต้น

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชนฯ มีบทบาทในการช่วยเหลือเด็กและชุมชน ทั้งในช่วงสถานการณ์ปกติ และในช่วงที่ภาวะวิกฤติ มุ่งเน้นการทำงานเชิงรุกเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็กด้อยโอกาส ครอบครัว รวมถึงชุมชนที่ได้รับผลกระทบเป็นการเร่งด่วน โดยมีความหวังว่าในภารกิจที่ดำเนินการอยู่นี้จะช่วยให้ทุกคนก้าวพ้นวิกฤติไปได้ด้วยดี

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก