ร่วมงานกับเรา

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ต้องการเพื่อนร่วมงานหลายตำแหน่ง E-mail สมัครงานระบุตำแหน่งที่สมัคร พร้อมแนบรูปถ่าย ประวัติการทำงาน หลักฐานการศึกษา และเงินเดือนที่ต้องการถึง คุณสาวิตรี ปิ่นทศิริ  E-mail : savitree@ccfthai.or.th หรือ โทร. 081-431-1362, 02-747-2600 ต่อ 218 

โรงเห็ดอัจฉริยะเฉลิมพระเกียรติ แหล่งโปรตีนดี ด้วยวิถีเกษตรนวัต

พื้นที่:

ประกาศ
มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ
โครงการโรงเห็ดอัจฉริยะเฉลิมพระเกียรติ แหล่งโปรตีนดี ด้วยวิถีเกษตรนวัต
โดยวิธีประกวดราคา

 

ด้วยมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ มีความประสงค์จะจัดหาโรงเห็ดระบบเปิด ขนาด 4 x 6 x 1.8 เมตร จัดหาอุปกรณ์และระบบการเพาะเห็ด ก้อนเชื้อเห็ดสายพันธุ์ภูฎาน วัสดุในการผลิตก้อนเชื้อเห็ด และจัดอบรมให้ความรู้การทำก้อนเชื้อเห็ดให้กับโรงเรียน จำนวน 20 โรงเรียน จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประกวดราคา

            ผู้สนใจเข้าประกวดราคาสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดขอบเขตงาน (TOR ) เพื่อทราบคุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้าร่วมเสนอราคาและรายละเอียดขอบเขตงานได้ที่ https://www.ccfthai.or.th/about/career/ สอบถามเพิ่มเติมที่แผนกจัดซื้อจัดจ้างของมูลนิธิฯ หมายเลขโทรศัพท์ 02-747-2600 ต่อ 205

 

ดาวน์โหลดเอกสาร

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • · ปฏิบัติงานตรวจสอบภายในให้สอดคล้องกับกฎบัตรฝ่ายตรวจสอบภายใน (Internal Audit Charter) หลักจรรยาบรรณฝ่ายตรวจสอบภายใน (Code of Ethics/ Code of Conducts)
  • · เข้าร่วมประชุมเปิดตรวจ และจัดทำแนวการตรวจสอบ (Audit Program) เพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์การตรวจสอบ
  • · จัดทำกระดาษทำการ (Working Paper) และสรุปประเด็นที่ตรวจพบ (Findings)
  • · จัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบ (Audit Report) และสื่อสารให้กับหน่วยงานรับตรวจรับทราบถึงประเด็น ความเสี่ยง/ ผลกระทบ และตกลงร่วมกันกับหน่วยงานรับตรวจ
  • · เข้าร่วมประชุมปิดตรวจ ทำรายงานสรุปการติดตามผลการตรวจสอบ (Follow up) และสื่อสารให้กับหน่วยงานรับตรวจรับทราบ
  • · เตรียมเอกสารการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบภายใน และจัดทำรายงานการประชุม
  • · ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การตรวจสอบมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และประชุมสรุปผลการตรวจสอบกับผู้ตรวจสอบภายนอก
  • · ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการตรวจสอบภายใน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • · ปริญญาตรีทางด้านบัญชี
  • · ประสบการณ์งานด้านตรวจสอบบัญชี/ ตรวจสอบภายใน 1-3 ปี
  • · มีความรู้ ความเข้าใจในมาตรฐานวิชาชีพตรวจสอบภายใน
  • · มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน
  • · มีความรู้/ ประสบการณ์ในกระบวนการตรวจสอบภายในตั้งแต่เริ่มต้น จนสิ้นสุด
  • · มีจริยธรรมในการประกอบวิชาชีพตรวจสอบภายใน
  • · มีทักษะการใช้งาน MS Office Word/ Excel/ Power Point
  • · สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  • · มีทักษะการสื่อสารที่ดี และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
  • · สามารถเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดได้เป็นบางครั้ง

คลิกลิ้งค์  สมัครงานออนไลน์   

พนักงานขับรถ

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • ขับรถรับ-ส่งและอำนวยความสะดวกแก่ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ ขณะเดินทางไปปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
    อำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานให้แก่พนักงานมูลนิธิฯ กรณีไปพบผู้อุปการะ เก็บกล่องบริจาค และกิจกรรมออกบูธงานต่างๆ
  • ทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับการเงิน เช่นขึ้นเงินธนาณัติ นำเงินหรือเช็คฝากเข้าธนาคาร และธุรกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร
  • รับ-ส่งเอกสารหรือสิ่งของต่างๆ ตามที่ได้รับหมาย
  • ดูแลรักษายานพาหนะ ทั้งภายในและภายนอก ให้สะอาดเรียบร้อยอย่างสม่ำเสมอ
  • ดูแลรักษาเครื่องยนต์ ตรวจสอบระบบต่างๆ ให้อยู่ในสภาพที่ดีพร้อมใช้งานก่อนเริ่มปฏิบัติงาน
  • นำรถไปรับบริการตรวจเช็คสภาพ ซ่อมบำรุง และอื่นๆ ตามกำหนดเวลา
  • ดูแลรักษาทรัพย์สินที่อยู่ในรถ เพื่อป้องกันไม่ให้สูญหาย
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. อายุ 25 ปี ขึ้นไป
  2. การศึกษาระดับ ปวช หรือมัธยมศึกษาตอนปลาย
  3. มีประสบการณ์ในการขับรถผู้บริหารไม่น้อยกว่า 2 ปี
  4. มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ และรถตู้
  5. ชำนาญเส้นทางในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และสามารถใช้ Google Map ได้เป็นอย่างดี
  6. มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์
  7. มีความรับผิดชอบ สามารถยืดหยุ่นเวลาในการทำงานได้
  8. อัธยาศัยดี สุภาพ ใจเย็น ไม่ดื่มสุรา และสูบบุหรี่
  9. สามารถเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ต่างจังหวัดได้

เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบ

• ประสานงานกับหน่วยงานภายใน และภายนอกองค์กร เพื่อสนับสนุนให้การดำเนินงานโครงการให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด
• ตรวจทานแผนอนุมัติงบประมาณประจำปี เอกสารบันทึกความขออนุมัติ เอกสารการเบิก – จ่าย ของผู้ประสานงานภาค รวมถึงจัดทำหนังสือที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการ เช่น หนังสือสั่งการการดำเนินงานของโครงการ เป็นต้น
• รายงานผลการดำเนินโครงการ หรือรายงานเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย เช่น รายงานปฏิบัติการประจำเดือน รายงานโครงการพิเศษ (NSP และ Grant) เป็นต้น
• สนับสนุนงานระดมทุน งานกิจกรรมพัฒนาเด็ก และงานประชาสัมพันธ์ต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยการประสานความร่วมมือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการติดตามและสรุปผลการจัดกิจกรรม
• รวบรวม และจัดเก็บเอกสารสำคัญของโครงการทั้งหมดอย่างเหมาะสมในแต่ละโครงการให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เช่น ทะเบียนโครงการ ทะเบียนกรรมการ เอกสารความร่วมมือระหว่างองค์กร (MOU / LOA) การต่อสัญญาเช่าสำนักงานโครงการ ครุภัณฑ์ การเบิกสวัสดิการฉุกเฉิน ฯลฯ เป็นต้น

 คุณสมบัติผู้สมัคร

• ปริญญาตรี ในสาขาพัฒนาชุมชน สาขาสังคมศาสตร์ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารโครงการ การประสานงาน การจัดการ และงานธุรการ อย่างน้อย 5 ปี
• มีทักษะในการบริหารจัดการและการประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอก
• มีทักษะในการสื่อสาร ประสานงาน มนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีม มีไหวพริบ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
• มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล มีทักษะการเขียน สามารถจับประเด็น และสรุปงานได้ดี
• มีความรับผิดชอบสูง และสามารถทำงานเอกสารที่ต้องอาศัยความละเอียดรอบคอบได้
• สามารถทำงาน เสาร์-อาทิตย์ และลงพื้นที่ปฏิบัติงานหรือไปต่างจังหวัดได้ 10% ของเวลางาน
• สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้ (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
• ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้เป็นอย่างดี (Office365, basic generative AI) ถ้าสามารถใช้โปรแกรม excel ในการจัดการข้อมูล หรือสามารถใช้ Power BI ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ

ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชี

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • วางแผนและกำหนดงานระบบบัญชีให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของมูลนิธิฯ และผู้สนับสนุนทุน
  • ตรวจสอบรายการบันทึกบัญชีเพื่อการบันทึกบัญชีถูกต้อง ครบถ้วน สามารถออกงบการเงินได้
  • กำกับ ควบคุม รายงานทางบัญชีเพื่อความถูกต้องครบถ้วน และสามารถแสดงตัวเลขให้ผู้ใช้เข้าใจได้ง่าย
  • จัดทำงบการเงินประจำปี และประสานงานกับผู้สอบบัญชี ในการจัดทำงบการเงินให้ผู้สอบบัญชี
  • จัดทำรายงานและวิเคราะห์ข้อมูลตัวเลขทางบัญชี เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจของผู้บริหาร
  • กำกับ ดูแล บันทึกบัญชีรายการสินทรัพย์ถาวร ให้เป็นไปตามข้อกำหนดของมูลนิธิฯ 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. การศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบัญชี
  2. มีประสบการณ์ในระดับบริหารหรือหัวหน้างานอย่างน้อย 10 ปี
  3. มีใบประกอบวิชาชีพผู้ทำบัญชี
  4. สามารถใช้โปรแกรม Sun Systems ได้
  5. มีความละเอียดรอบคอบ และมีจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชี
  6. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทักษะในการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร
  7. มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต ขยัน อดทน และกระตือรือล้น่ในการปฏิบัติงาน
  8. มีทักษะการใช้งาน MS Office: Word/ Excel/ PowerPoint/ Power BI
  9. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ทั้งพูด อ่าน เขียน
  10. สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้เป็นบางครั้ง

เจ้าหน้าที่ออกแบบแผนงานและพัฒนาโครงการ

พื้นที่: คุณสมบัติ • การศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบัญชี • มีประสบการณ์ในระดับบริหารหรือหัวหน้างานอย่างน้อย 10 ปี • มีใบประกอบวิชาชีพผู้ทำบัญชี • สามารถใช้โปรแกรม Sun Systems ได้ • มีความละเอียดรอบคอบ และมีจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชี • มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทักษะในการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร • มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต ขยัน อดทน และกระตือรือล้น่ในการปฏิบัติงาน • มีทักษะการใช้งาน MS Office: Word/ Excel/ PowerPoint/ Power BI • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ทั้งพูด อ่าน เขียน • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้เป็นบางครั้ง

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • หน้าที่ความรับผิดชอบ:

    • พัฒนากิจกรรม/โครงการ (NPP/NSP) ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับนโนบายและแผนยุทธศาสตร์
    • เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยการชี้แจง ให้ข้อคิดเห็น และเสนอแนะแนวทางการดำเนินกิจกรรม/โครงการ เพื่อให้สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง
    • พัฒนากระบวนการติดตามและประเมินผลกิจกรรม/โครงการให้มีประสิทธิภาพ
    • สนับสนุนงานธุรการ งานเอกสาร ตามขั้นตอนการทำงาน และประสานการจัดหาสื่อเสริมการอ่านอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ
    • งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ:

  • มีความรู้ความเข้าใจในแผนพัฒนาประเทศของประเทศไทย โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเด็กด้อยโอกาส
  • มีทักษะที่พร้อมพิสูจน์ให้เห็นในการบูรณาการภาคการพัฒนา - ทักษะการศึกษาและชีวิต สุขภาพ น้ำ และสุขาภิบาล ความมั่นคงด้านอาหาร
  • เป็นผู้นำและมีทักษะในการประสานงานและการนำเสนอที่ดี
  • มุ่งเน้นผลลัพธ์ ควบคุมสถานการณ์ได้ สามารถทำงานได้อย่างอิสระพร้อมให้คำแนะนำได้
  • สื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้ด้านดิจิทัลพร้อมทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล
  • สามารถไปทำงานข้างนอกได้บางครั้งนอกเหนือเวลาทำงานหลัก และมีการลงพื้นที่ไปเยี่ยมชมโครงการประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ของเวลางาน

เจ้าหน้าที่อาวุโสงานออกแบบพัฒนาโครงการและภาคีสัมพันธ์

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • ออกแบบและประสานการดำเนินโครงการหรือกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรและฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง
  • พัฒนาและรักษาความสัมพันธ์กับพันธมิตรภายนอก เช่น องค์กรพัฒนาเอกชน องค์กรชุมชน หน่วยงานภาครัฐ และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการออกแบบงานพัฒนาเด็กและเยาวชน
  • ประเมินความต้องการของพื้นที่หรือพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ข้อมูลสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์
  • ร่วมเป็นตัวแทนองค์กรในการประชุม สัมมนา หรือเวทีต่าง ๆ เพื่อขยายเครือข่ายความร่วมมือและภาพลักษณ์ขององค์กร
  • ติดตามผลลัพธ์ของการดำเนินความร่วมมือ โดยใช้ตัวชี้วัดและเกณฑ์ประเมินตามที่กำหนดไว้
  • รวบรวมแนวปฏิบัติที่ดี บทเรียน และเรื่องราวความสำเร็จจากการดำเนินงานเพื่อการบริหารจัดการความรู้
  • งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาสังคมศาสตร์ การสื่อสาร หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง (หากมีปริญญาโทจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  •  มีประสบการณ์ 5–10 ปีด้านการบริหารจัดการพันธมิตร การมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หรือบทบาทคล้ายกันในองค์กรพัฒนาเอกชน
  • สามารถออกแบบโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนได้อย่างมีประสิทธิภาพตามประเด็นปัญหา
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ดี
  • สามารถสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ
  • มีความเข้าใจอย่างดีเกี่ยวกับภาพรวมขององค์กรพัฒนาเอกชนและความเปลี่ยนแปลงงานพัฒนาต่างๆ
  • มีทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ การสื่อสาร นำเสนองาน และการเจรจาต่อรอง
  • มีความรู้ด้านการติดตามผล การประเมินความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายต่างๆ
  • หากมีประสบการณ์ใช้ระบบบริหารจัดการพันธมิตรหรือ CRM จะพิจารณาเป็นพิเศษ

นักศึกษาฝึกงาน

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

จำนวน หลายอัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีสาขาด้านบริหารธุรกิจ นิเทศศาสตร์ กฎหมาย เทคโนโลยีสารสนเทศ สังคมศาสตร์
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
  • มีทักษะการสื่อสารและประสานงานที่ดี
  • มีความละเอียดรอบคอบและทำงานเป็นทีมได้
  • ใช้โปรแกรม Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) ได้ดี
  • เริ่มฝึกงานเดือน พฤษภาคม 2568 เป็นต้นไป

Corporate and Grant Specialist

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • รับผิดชอบงานระดมทุนจากผู้สนับสนุนรายใหญ่ ผู้สนับสนุนระดับกลาง และ บริษัทต่างๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่องค์กรกำหนด
  • วางแผนติดตาม ประเมินผล และรายงาน โดยหารือกับทางพันธมิตรทั้งภายในองค์กรและองค์กรภายนอกที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำรายงานเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • การศึกษาระดับปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านงานขาย การบริการลูกค้า
  • มีทักษะในการวิเคราะห์ การวางแผนรับผิดชอบยอดขาย การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม
  • มีทักษะในการประสานงาน การเจรจาต่อรอง การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการนำเสนองานได้ดี
  • มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • มีทักษะในการ พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก