ร่วมงานกับเรา

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ต้องการเพื่อนร่วมงานหลายตำแหน่ง E-mail สมัครงานระบุตำแหน่งที่สมัคร พร้อมแนบรูปถ่าย ประวัติการทำงาน หลักฐานการศึกษา และเงินเดือนที่ต้องการถึง คุณยลพัชร์ ภาณุสิทธิ์พรชัย Email: yolapach@ccfthai.or.th  หรือ โทร. 081-431-1362, 02-747-2600 ต่อ 215 

โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์ผู้บริจาค (CRM)

พื้นที่: Bangkok

ประกาศ

 

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ
เรื่องโครงการจัดหาระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์ผู้บริจาค (CRM) 
โดยวิธีประกวดราคา
 
 
เนื่องด้วยมูลนิธิฯ มีความประสงค์จัดหาระบบการบริหารจัดการข้อมูลผู้บริจาค (Donor Relationship Management - CRM)  เพื่อการดำเนินกิจกรรมระดมทุน และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้สนับสนุน สามารถดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โปร่งใส และตรวจสอบได้ และต้องการระบบที่ทันสมัย มีความยืดหยุ่น และสามารถตอบสนองต่อกระบวนการทำงานของมูลนิธิฯ ได้อย่างครบวงจร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานและรองรับการเติบโตขององค์กรในอนาคต

 

            ผู้สนใจเข้าประกวดราคาสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดขอบเขตงาน (TOR ) เพื่อทราบคุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้าร่วมเสนอราคาและรายละเอียดขอบเขตงานด้านล่างนี้ สอบถามเพิ่มเติมที่แผนกจัดซื้อจัดจ้างของมูลนิธิฯ หมายเลขโทรศัพท์ 02-747-2600 ต่อ 207

 

ดาวน์โหลดเอกสาร

Web Developer

พื้นที่: Bangkok, Pravet

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • ออกแบบและพัฒนา Microsite 1 site ตาม TOR ที่กำหนด 
  • เชื่อมต่อกับฐานข้อมูล MySQL ที่มีอยู่
  • ทำให้สามารถใช้งานกับ Website เดิมได้อย่างลงตัว
  • สามารถใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์ (PC, Mobile, Tablet) ได้อย่างลงตัว
  • ส่งมอบ Source Code และเอกสารพัฒนาระบบ

คุณสมบัติ

  • มีประสบการณ์พัฒนาเวบไซต์อย่างน้อย 2 ปี
  • มีความเชี่ยวชาญ JavaScript, CSS3, HTML5, PHP และ MySQL
  • สามารถทำ Responsive Design ได้
  • มีประสบการณ์ทำ Landing Page หรือ Microsite มาก่อน
  • มีความรู้เรื่อง Payment Gateway
  • มีประสบการณ์ด้านระบบชำระเงินออนไลน์
  • เข้าใจหลักการรักษาความปลอดภัยเว็บไซต์พื้นฐาน

อื่นๆ

  • ลักษณะงานเป็นงาน Project
  • ส่งมอบ Source Code และเอกสารพัฒนาระบบเมื่อจบ Project

ผู้จัดการแผนกบริหารสำนักงาน

พื้นที่: Bangkok, Pravet

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

 งานจัดซื้อจัดจ้างและพัสดุ

  • ดูแลและวางแผนการจัดซื้อจัดจ้างสินค้า วัสดุ อุปกรณ์ และบริการ ตามความต้องการของหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กรให้เป็นไปตามนโยบายและระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุขององค์กร
  • กำกับดูแลการสรรหา คัดเลือก เจรจาต่อรอง และประเมินผู้ขายหรือผู้ให้บริการทั้งรายเดิมและรายใหม่ เพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม
  • กำกับดูแลการติดตามสถานะการจัดซื้อและแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการจัดซื้อ
  • ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการรับสินค้าและบริการ และดำเนินการเบิกจ่ายตามขั้นตอน
  • จัดทำรายงานสรุปการจัดซื้อจัดจ้าง การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการจัดซื้อ เช่น ระยะเวลาการดำเนินการ การประหยัดค่าใช้จ่ายจากการจัดซื้อเมื่อเทียบกับงบประมาณหรือราคาตลาด
  • บริหารจัดการและควบคุมการรับ จัดเก็บ และการจ่ายสินค้า วัสดุ อุปกรณ์ ให้ถูกต้องตามเอกสารและระบบ
  • จัดทำรายงานสินค้าคงคลัง (Inventory Report) และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อวางแผนการสั่งซื้อที่เหมาะสม

งานอาคารสถานที่ และทรัพย์สิน

  • กำกับดูแลความเรียบร้อย ความสะอาด ความปลอดภัย ของสำนักงานให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา
  • วางแผนการและติดตามการซ่อมแซม ดูแลบำรุงรักษาระบบอาคารและอุปกรณ์ เช่น ไฟฟ้า ประปา แอร์ ลิฟต์ ฯลฯ
  • ดูแลการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยของอาคาร ห้องประชุม พื้นที่จอดรถ และพื้นที่ให้เช่า
  • ตรวจสอบและต่อสัญญาที่เกี่ยวข้อง เช่น สัญญาเช่า สัญญาบริการทำความสะอาด รปภ ประกันภัยอาคาร ฯลฯ
  • ดำเนินการเรื่องภาษีโรงเรือน ภาษีที่ดิน ให้ถูกต้องตรงเวลา
  • จัดการทะเบียนทรัพย์สิน การตรวจนับ การโอน และการตัดจำหน่าย

งานธุรการและบริการสำนักงาน

  • ดูแลการรับ-ส่งเอกสารภายใน/ภายนอก ตู้ไปรษณีย์ ให้ถูกต้องทันเวลา
  • ควบคุมการให้บริการทำความสะอาด แม่บ้าน รปภ. และงานบริการสำนักงานอื่นๆ
  • อำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรมและพิธีการ เช่น การติดตั้งพระบรมฉายาลักษณ์ ธง เพื่อเทอดพระเกียรติ หรือการจัดกิจกรรมตามเทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ สงกรานต์ ฯลฯ

  งานบริการยานพาหนะ

  • วางแผนและจัดสรรการใช้งานรถขององค์กรอย่างเหมาะสม
  • ดูแลความพร้อมใช้งานของยานพาหนะในด้านความสะอาด ความปลอดภัย
  • จัดทำแผนบำรุงรักษารถ ต่อภาษีรถ และประกันภัยให้ครบถ้วน

 งานพัฒนาทีมงานและควบคุมประสิทธิภาพการทำงาน

  • ติดตามงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • จัดให้มีการประเมินผลการปฏิบัติงาน และแผนพัฒนารายบุคคล (IDP) สำหรับทีมในความรับผิดชอบ
  • ส่งเสริมวัฒนธรรมในการทำงานร่วมกัน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กร

งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

  • สนับสนุนกิจกรรมและงานโครงการพิเศษต่างๆ ขององค์กร

คุณสมบัติ

  • ปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ โลจิสติกส์ และสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดการสินค้าคงคลังอย่างน้อย 7 ปี โดยมีประสบการ์ในระดับหัวน้างานไม่น้อยกว่า 3 ปี
  • มีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง กฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้ความเข้าใจในหลักการบริหารจัดการคลังสินค้า การควบคุมสินค้าคงคลัง
  • มีทักษะในการเจรจาต่อรอง การสื่อสาร และการประสานงานที่ดี
  • มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูลและแก้ปัญหา
  • มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถทำงานภายใต้แรงกดันได้ดี
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี และหากมีประสบการณ์ในการใช้โปรแกรมระบบ Sun จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

เจ้าหน้าที่โครงการอาวุโส

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน: เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • จัดทำแผนงานโครงการ กิจกรรม ให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ของมูลนิธิฯ
  • กำกับดูแลการปฏิบัติงานประจำวันของโครงการให้เป็นไปตามแนวนโยบายของมูลนิธิฯ
  • กำกับดูแลการใช้เงินงบประมาณของโครงการให้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์และตามแผนงานที่ได้รับการอนุมัติ
  • กำกับดูแล และพัฒนาบุคลากร เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • จัดทำรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
  • จัดทำข้อมูลสนับสนุนการระดมทุนและการประชาสัมพันธ์
  • สร้างภาคีเครือข่ายกับองค์กร และหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ตลอดจนหน่วยงานภายนอกทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อสนับสนุนการดําเนินงานของโครงการ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทํางาน และขยายผลการปฏิบัติงาน
  • รับผิดชอบงานภาคสนามของโครงการ ในการสำรวจข้อมูล การจัดทำกิจกรรมเพื่อการพัฒนาเด็ก พัฒนาครอบครัวพัฒนาชุมชน และเพิ่มศักยภาพของสมาชิกโครงการ
  • สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์กับผู้อุปการะ และงานระดมทุน
  • สํารวจข้อมูลและร่วมกําหนดกลยุทธ์และแผนงานของโครงการ
  • การจัดทำงานเอกสารของโครงการ
 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาพัฒนาชุมชน สาขาสังคมศาสตร์ สาขาการบริหารด้านการศึกษา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การทำงานด้านงานพัฒนาเด็กและเยาวชน พัฒนาชนบท หรือพัฒนาชุมชน)
  • มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ในการนําเสนอและรายงานผลการปฏิบัติงานได้อย่างดี
  • มีทักษะความสามารถในการฝึกอบรม การจัดเวทีชาวบ้าน การประชุม
  • มีทักษะความสามารถติดต่อในการติดต่อประสานงานกับองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี ตลอดจนมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ที่เหมาะสม มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความมั่นใจในตนเอง และพร้อมทํางานหนักได้ในทุกสถานการณ
  • มีภูมิลําเนาอยู่ในพื้นที่และสามารถเดินทางได้ตลอดเวลา
  • มีทักษะการติดตามงาน บริหารเวลาและทรัพยากร

ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ข้อมูลและระบบเทคโนโลยีดิจิทัล (Data & System Specialist)

พื้นที่: Bangkok, Pravet

จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

             

  • รวบรวม วิเคราะห์ และจัดทำรายงานข้อมูลจากแหล่งต่างๆ เช่น ข้อมูลเด็ก ข้อมูลผู้บริจาค ข้อมูลกิจกรรม และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของมูลนิธิฯ
  • พัฒนารูปแบบรายงาน Dashboard เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ โดยนำเสนอข้อมูลเชิงวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ เพื่อให้แต่ละหน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลในการติดตามผล วางแผนงาน และตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ดูแลการใช้งานและความปลอดภัยของฐานข้อมูล SQL Server เพื่อให้ระบบทำงานได้อย่างปกติและข้อมูลมีความถูกต้อง
  • ตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลให้ถูกต้อง ครบถ้วน เป็นปัจจุบัน และพร้อมใช้งาน โดยการลบข้อมูลซ้ำ แก้ไขค่าที่ผิดพลาด หรือจัดรูปแบบข้อมูลที่เหมาะสม
  • วิเคราะห์แนวโน้ม และจัดทำรายงานเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหาร
  • ให้การสนับสนุนผู้ใช้งานระบบภายในองค์กร (ERP, CRM) โดยให้คำแนะนำ แก้ไขปัญหาเบื้องต้น และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
  • จัดทำคู่มือการใช้งานระบบ และฝึกอบรมการใช้งานระบบให้กับพนักงาน
  • สนับสนุนการพัฒนาหรือปรับปรุงฐานข้อมูล และระบบรายงานต่างๆ ให้สอดคล้องกับการดำเนินงานของหน่วยงาน
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ:

  • ปริญญาตรี สาขาสถิติ คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในงานวิเคราะห์ข้อมูลและสนับสนุนงานระบบอย่างน้อย 5 ปี
  • สามารถใช้โปรแกรมวิเคราะห์ข้อมูลเช่น Power BI, Tableau หรือ Looker
  • มีความรู้เกี่ยวกับระบบฐานข้อมูล SQL, Access
  • มีทักษะในการสื่อสาร การทำงานร่วมกับผู้อื่น และการนำเสนอข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ
  • แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และสามารถเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว
  • สามารถทำงานภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด นอกเวลาทำงาน และภายใต้ความกดดันได้ดี

เจ้าหน้าที่อาวุโสงานออกแบบพัฒนาโครงการและภาคีสัมพันธ์

พื้นที่: Bangkok, Pravet

จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • ออกแบบและประสานการดำเนินโครงการหรือกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรและฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง
  • พัฒนาและรักษาความสัมพันธ์กับพันธมิตรภายนอก เช่น องค์กรพัฒนาเอกชน องค์กรชุมชน หน่วยงานภาครัฐ และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการออกแบบงานพัฒนาเด็กและเยาวชน
  • ประเมินความต้องการของพื้นที่หรือพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ข้อมูลสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์
  • ร่วมเป็นตัวแทนองค์กรในการประชุม สัมมนา หรือเวทีต่าง ๆ เพื่อขยายเครือข่ายความร่วมมือและภาพลักษณ์ขององค์กร
  • ติดตามผลลัพธ์ของการดำเนินความร่วมมือ โดยใช้ตัวชี้วัดและเกณฑ์ประเมินตามที่กำหนดไว้
  • รวบรวมแนวปฏิบัติที่ดี บทเรียน และเรื่องราวความสำเร็จจากการดำเนินงานเพื่อการบริหารจัดการความรู้
  • งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาสังคมศาสตร์ การสื่อสาร หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง (หากมีปริญญาโทจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  •  มีประสบการณ์ 5–10 ปีด้านการบริหารจัดการพันธมิตร การมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หรือบทบาทคล้ายกันในองค์กรพัฒนาเอกชน
  • สามารถออกแบบโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนได้อย่างมีประสิทธิภาพตามประเด็นปัญหา
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ดี
  • สามารถสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ
  • มีความเข้าใจอย่างดีเกี่ยวกับภาพรวมขององค์กรพัฒนาเอกชนและความเปลี่ยนแปลงงานพัฒนาต่างๆ
  • มีทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ การสื่อสาร นำเสนองาน และการเจรจาต่อรอง
  • มีความรู้ด้านการติดตามผล การประเมินความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายต่างๆ
  • หากมีประสบการณ์ใช้ระบบบริหารจัดการพันธมิตรหรือ CRM จะพิจารณาเป็นพิเศษ

นักศึกษาฝึกงาน

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

จำนวน หลายอัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีสาขาด้านบริหารธุรกิจ นิเทศศาสตร์ กฎหมาย เทคโนโลยีสารสนเทศ สังคมศาสตร์
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
  • มีทักษะการสื่อสารและประสานงานที่ดี
  • มีความละเอียดรอบคอบและทำงานเป็นทีมได้
  • ใช้โปรแกรม Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) ได้ดี
  • เริ่มฝึกงานเดือน พฤษภาคม 2568 เป็นต้นไป

Corporate and Grant Specialist

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • รับผิดชอบงานระดมทุนจากผู้สนับสนุนรายใหญ่ ผู้สนับสนุนระดับกลาง และ บริษัทต่างๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่องค์กรกำหนด
  • วางแผนติดตาม ประเมินผล และรายงาน โดยหารือกับทางพันธมิตรทั้งภายในองค์กรและองค์กรภายนอกที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำรายงานเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • การศึกษาระดับปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านงานขาย การบริการลูกค้า
  • มีทักษะในการวิเคราะห์ การวางแผนรับผิดชอบยอดขาย การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม
  • มีทักษะในการประสานงาน การเจรจาต่อรอง การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการนำเสนองานได้ดี
  • มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • มีทักษะในการ พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก