ร่วมงานกับเรา

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ต้องการเพื่อนร่วมงานหลายตำแหน่ง E-mail สมัครงานระบุตำแหน่งที่สมัคร พร้อมแนบรูปถ่าย ประวัติการทำงาน หลักฐานการศึกษา และเงินเดือนที่ต้องการถึง คุณสาวิตรี ปิ่นทศิริ  E-mail : savitree@ccfthai.or.th หรือ โทร. 081-431-1362, 02-747-2600 ต่อ 218 

ประกวดราคาก่อสร้างอาคารหอพักนักเรียนหญิงในพื้นที่โรงเรียนท่าสองยางวิทยาคม

พื้นที่: อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก

ประกาศ

 

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ
เรื่อง โครงการก่อสร้างอาคารหอพักนักเรียนหญิงในพื้นที่โรงเรียนท่าสองยางวิทยาคม  อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก  โดยวิธีประกวดราคา

 

 

ด้วยมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ มีความประสงค์จะจ้างก่อสร้างอาคารหอพักนักเรียนหญิงให้แก่โรงเรียนท่าสองยางวิทยาคม  อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประกวดราคา

 

            ผู้สนใจเข้าประกวดราคาสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดขอบเขตงาน (TOR ) เพื่อทราบคุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้าร่วมเสนอราคาและรายละเอียดขอบเขตงานด้านล่างนี้ สอบถามเพิ่มเติมที่แผนกจัดซื้อจัดจ้างของมูลนิธิฯ หมายเลขโทรศัพท์ 02-747-2600 ต่อ 205

 

ดาวน์โหลดเอกสาร

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • · ปฏิบัติงานตรวจสอบภายในให้สอดคล้องกับกฎบัตรฝ่ายตรวจสอบภายใน (Internal Audit Charter) หลักจรรยาบรรณฝ่ายตรวจสอบภายใน (Code of Ethics/ Code of Conducts)
  • · เข้าร่วมประชุมเปิดตรวจ และจัดทำแนวการตรวจสอบ (Audit Program) เพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์การตรวจสอบ
  • · จัดทำกระดาษทำการ (Working Paper) และสรุปประเด็นที่ตรวจพบ (Findings)
  • · จัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสอบ (Audit Report) และสื่อสารให้กับหน่วยงานรับตรวจรับทราบถึงประเด็น ความเสี่ยง/ ผลกระทบ และตกลงร่วมกันกับหน่วยงานรับตรวจ
  • · เข้าร่วมประชุมปิดตรวจ ทำรายงานสรุปการติดตามผลการตรวจสอบ (Follow up) และสื่อสารให้กับหน่วยงานรับตรวจรับทราบ
  • · เตรียมเอกสารการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบภายใน และจัดทำรายงานการประชุม
  • · ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การตรวจสอบมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และประชุมสรุปผลการตรวจสอบกับผู้ตรวจสอบภายนอก
  • · ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการตรวจสอบภายใน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • · ปริญญาตรีทางด้านบัญชี
  • · ประสบการณ์งานด้านตรวจสอบบัญชี/ ตรวจสอบภายใน 1-3 ปี
  • · มีความรู้ ความเข้าใจในมาตรฐานวิชาชีพตรวจสอบภายใน
  • · มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน
  • · มีความรู้/ ประสบการณ์ในกระบวนการตรวจสอบภายในตั้งแต่เริ่มต้น จนสิ้นสุด
  • · มีจริยธรรมในการประกอบวิชาชีพตรวจสอบภายใน
  • · มีทักษะการใช้งาน MS Office Word/ Excel/ Power Point
  • · สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  • · มีทักษะการสื่อสารที่ดี และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
  • · สามารถเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดได้เป็นบางครั้ง

คลิกลิ้งค์  สมัครงานออนไลน์   

เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบ

• ประสานงานกับหน่วยงานภายใน และภายนอกองค์กร เพื่อสนับสนุนให้การดำเนินงานโครงการให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด
• ตรวจทานแผนอนุมัติงบประมาณประจำปี เอกสารบันทึกความขออนุมัติ เอกสารการเบิก – จ่าย ของผู้ประสานงานภาค รวมถึงจัดทำหนังสือที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการ เช่น หนังสือสั่งการการดำเนินงานของโครงการ เป็นต้น
• รายงานผลการดำเนินโครงการ หรือรายงานเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย เช่น รายงานปฏิบัติการประจำเดือน รายงานโครงการพิเศษ (NSP และ Grant) เป็นต้น
• สนับสนุนงานระดมทุน งานกิจกรรมพัฒนาเด็ก และงานประชาสัมพันธ์ต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยการประสานความร่วมมือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการติดตามและสรุปผลการจัดกิจกรรม
• รวบรวม และจัดเก็บเอกสารสำคัญของโครงการทั้งหมดอย่างเหมาะสมในแต่ละโครงการให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เช่น ทะเบียนโครงการ ทะเบียนกรรมการ เอกสารความร่วมมือระหว่างองค์กร (MOU / LOA) การต่อสัญญาเช่าสำนักงานโครงการ ครุภัณฑ์ การเบิกสวัสดิการฉุกเฉิน ฯลฯ เป็นต้น

 คุณสมบัติผู้สมัคร

• ปริญญาตรี ในสาขาพัฒนาชุมชน สาขาสังคมศาสตร์ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารโครงการ การประสานงาน การจัดการ และงานธุรการ อย่างน้อย 5 ปี
• มีทักษะในการบริหารจัดการและการประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอก
• มีทักษะในการสื่อสาร ประสานงาน มนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีม มีไหวพริบ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
• มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล มีทักษะการเขียน สามารถจับประเด็น และสรุปงานได้ดี
• มีความรับผิดชอบสูง และสามารถทำงานเอกสารที่ต้องอาศัยความละเอียดรอบคอบได้
• สามารถทำงาน เสาร์-อาทิตย์ และลงพื้นที่ปฏิบัติงานหรือไปต่างจังหวัดได้ 10% ของเวลางาน
• สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้ (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
• ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้เป็นอย่างดี (Office365, basic generative AI) ถ้าสามารถใช้โปรแกรม excel ในการจัดการข้อมูล หรือสามารถใช้ Power BI ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ

เจ้าหน้าที่อาวุโสงานออกแบบพัฒนาโครงการและภาคีสัมพันธ์

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • จัดทำรายงานประจำปี การจัดทำแผ่นพับ และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ
  • ออกแบบและประสานการดำเนินโครงการหรือกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรและฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง
  • พัฒนาและรักษาความสัมพันธ์กับพันธมิตรภายนอก เช่น องค์กรพัฒนาเอกชน องค์กรชุมชน หน่วยงานภาครัฐ และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการออกแบบงานพัฒนาเด็กและเยาวชน
  • ประเมินความต้องการของพื้นที่หรือพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ข้อมูลสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์
  • ร่วมเป็นตัวแทนองค์กรในการประชุม สัมมนา หรือเวทีต่าง ๆ เพื่อขยายเครือข่ายความร่วมมือและภาพลักษณ์ขององค์กร
  • ติดตามผลลัพธ์ของการดำเนินความร่วมมือ โดยใช้ตัวชี้วัดและเกณฑ์ประเมินตามที่กำหนดไว้
  • รวบรวมแนวปฏิบัติที่ดี บทเรียน และเรื่องราวความสำเร็จจากการดำเนินงานเพื่อการบริหารจัดการความรู้
  • งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาสังคมศาสตร์ การสื่อสาร หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง (หากมีปริญญาโทจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  •  มีประสบการณ์ 5–10 ปีด้านการบริหารจัดการพันธมิตร การมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หรือบทบาทคล้ายกันในองค์กรพัฒนาเอกชน
  • สามารถออกแบบโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนได้อย่างมีประสิทธิภาพตามประเด็นปัญหา
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน ได้ดี
  • สามารถสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ
  • มีความเข้าใจอย่างดีเกี่ยวกับภาพรวมขององค์กรพัฒนาเอกชนและความเปลี่ยนแปลงงานพัฒนาต่างๆ
  • มีทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ การสื่อสาร นำเสนองาน และการเจรจาต่อรอง
  • มีความรู้ด้านการติดตามผล การประเมินความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายต่างๆ
  • หากมีประสบการณ์ใช้ระบบบริหารจัดการพันธมิตรหรือ CRM จะพิจารณาเป็นพิเศษ

นักศึกษาฝึกงาน

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

จำนวน หลายอัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีสาขาด้านบริหารธุรกิจ นิเทศศาสตร์ กฎหมาย เทคโนโลยีสารสนเทศ สังคมศาสตร์
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
  • มีทักษะการสื่อสารและประสานงานที่ดี
  • มีความละเอียดรอบคอบและทำงานเป็นทีมได้
  • ใช้โปรแกรม Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint) ได้ดี
  • เริ่มฝึกงานเดือน พฤษภาคม 2568 เป็นต้นไป

Corporate and Grant Specialist

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • รับผิดชอบงานระดมทุนจากผู้สนับสนุนรายใหญ่ ผู้สนับสนุนระดับกลาง และ บริษัทต่างๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่องค์กรกำหนด
  • วางแผนติดตาม ประเมินผล และรายงาน โดยหารือกับทางพันธมิตรทั้งภายในองค์กรและองค์กรภายนอกที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำรายงานเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • การศึกษาระดับปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านงานขาย การบริการลูกค้า
  • มีทักษะในการวิเคราะห์ การวางแผนรับผิดชอบยอดขาย การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม
  • มีทักษะในการประสานงาน การเจรจาต่อรอง การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการนำเสนองานได้ดี
  • มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • มีทักษะในการ พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก